New York University

Hồ sơ ứng tuyển đã vượt quá con số 85,000

Nguồn: New York University

Năm thứ 13 liên tiếp NYU ghi nhận kỷ lục về số lượng đơn đăng ký nhập học năm nhất với hơn 85,000 hồ sơ, trong đó 15,000 hồ sơ từ đợt nộp sớm ED và 23,000 hồ sơ đến từ học sinh quốc tế

NYU thông báo rằng Trường đã nhận được tổng 85.513 hồ sơ, phá vỡ kỷ lục cho đợt nhập học vào mùa thu này. Đây là năm thứ 13 liên tiếp NYU đạt kỷ lục về số lượng hồ sơ và con số này đã tăng hơn gấp đôi trong khoảng thời gian đó. Số lượng hồ sơ tăng đều trên toàn bộ các trường đạo tạo bậc đại học tại NYU, đặc biệt thể hiện rõ thế mạnh của NYU trong lĩnh vực nghiên cứu.

Vào mùa thu tới, khoảng 6.700 sinh viên dự kiến sẽ ghi danh tại một trong ba cơ sở cấp bằng của NYU – tại New York, Abu Dhabi hoặc Thượng Hải.

“Với sự tăng trưởng vượt bậc về số lượng hồ sơ đăng ký vào NYU trong hơn một thập kỷ qua, có thể thấy rằng, thế mạnh học thuật của NYU trên một loạt các ngành học được chính những ứng viên ghi nhận.  Học sinh đánh giá cao tính kỷ luật của hệ thống giáo dục, môi trường náo nhiệt, đa dạng và đặc biệt là những cơ hội học tập, thực tập và nghiên cứu toàn cầu mà NYU mang lại. Họ tin tưởng NYU có thể trang bị cho sinh viên sẵn sàng đối mặt trước những thách thức của thế kỷ 21. Tôi thật sự mong đợi được chào đón lớp sinh viên xuất sắc vào kỳ nhập học mùa thu này.” – Andrew Hamilton, Chủ tịch NYU cho biết.

NYU là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều học sinh với hơn 15,000 hồ sơ trong đợt nộp sớm ED. Số lượng học sinh quốc tế nộp đơn vào NYU từ mọi nơi trên thế giới cũng ngày càng tăng với 23,0000, giúp NYU một lần nữa khẳng định vị thế của mình.

Cậu học trò trường Ams lạc quan, vui vẻ và nhiều tài lẻ là một nội tâm sâu sắc.

PV Dân trí có cuộc trò chuyện với Dân Chí về trải nghiệm ứng tuyển vào NYU của em để hiểu lý do chàng trai Việt có thể thuyết phục hội đồng tuyển sinh ngôi trường danh tiếng…

Luôn đặt gia đình ở vị trí quan trọng nhất trong cuộc sống

Trần Dân Chí đã xuất sắc chinh phục đại diện tuyển sinh để giành một ghế trên giảng đường Đại học New York (NYU).

Công ty cổ phần Golden Path Academics Việt Nam

Trụ sở chính - Hà Nội:
Địa chỉ: Văn phòng GPA, Lô 10 – 11, Tầng 4, Tháp C, Tòa nhà D2, 144 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
Email: duhoc@gpa.vn
Điện thoại: 090 225 5164

Kết nối với GPA