Plymouth State University – Mô hình học Integrated Cluster (Tổ hợp các môn tích hợp)

Trong thời đại công nghệ không ngừng phát triển và chi phối không nhỏ tới đời sống con người, việc chỉ có một tấm bằng đại học truyền thống không thể đảm bảo sinh viên sẽ có những bước tiến thành công trên con đường sự nghiệp. Tại trường Đại học Plymouth State University, Mô hình học Integrated Cluster sẽ giúp sinh viên trau dồi và phát triển kĩ năng tư duy phản biện, cũng như các kĩ năng cần thiết khác trong môi trường làm việc sau này.

Sinh viên có thể lựa chọn đa dạng các môn học từ nhiều tổ hợp, trong đó có những sự kết hợp rất “lạ” như Môi trường và Phát triển bền vững, Kiến tạo và Khởi nghiệp, Nghệ thuật và Kĩ thuật,… khác với cách học truyền thống, sinh viên không chỉ học tập và làm việc với các giáo sư và bạn bè mà còn được trao cơ hội tiếp xúc với các tổ chức kinh doanh, tổ chức phi lợi nhuận, hay những đối tác của trường trong khu vực. Với việc bắt tay thực hiện các dự án thực tế trên nhiều lĩnh vực, sinh viên sẽ có cơ hội tích được những kinh nghiệm, trau dồi về mặt kiến thức, và đồng thời phát triển được những kĩ năng mềm thiết yếu. Một vài các dự án tiêu biểu đã được thực hiện tại trường có thể kể đến như “Sự phát triển Cộng đồng và Kinh doanh tại New Hampshire”, “Phát triển một xã hội lành mạnh và ổn định”, hay “Nghiên cứu đặc tính di trú và ảnh hưởng về văn hoá của loài Chim”.

Nổi bật hơn cả, Plymouth State University tin rằng việc học tập của sinh viên ngay từ năm nhất cần phải gắn liền và được thúc đẩy mạnh mẽ qua những định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Tại đây, sinh viên sẽ được trải nghiệm sự khác biệt không chỉ trong hệ thống giáo dục, định hướng nghề nghiệp mà cả cách nhìn nhận thế giới.

      Công ty cổ phần Golden Path Academics Việt Nam

      Trụ sở chính - Hà Nội:
      Địa chỉ: Văn phòng GPA, Lô 10 – 11, Tầng 4, Tháp C, Tòa nhà D2, 144 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
      Email: duhoc@gpa.vn
      Điện thoại: 090 225 5164

      Kết nối với GPA