GPA Counseling: Định hướng chuẩn bị Du học

 

Hiện nay, có nhiều phụ huynh và học sinh cho rằng chỉ cần có kết quả học tập xuất sắc trên trường thì học sinh có thể dễ dàng trúng tuyển vào các trường đại học tại Mỹ. Đây là một quan điểm rất sai lầm khi không chỉ kết quả học tập, các hoạt động ngoại khóa và sở thích cá nhân cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc quyết định học sinh có được chấp nhận hay không.

 

Khám phá và khẳng định bản thân từ sớm

Khi xét hồ sơ xin nhập học, các trường đại học lớn tại Mỹ không chỉ dừng lại ở thành tích học tập mà còn tìm kiếm những học sinh năng động trong hoạt động cộng đồng và thực sự đầu tư công sức cũng như thời gian vào đam mê của bản thân.

Với mô hình tư vấn kiểu Mỹ, chúng tôi sẽ phân tích khả năng và nguyện vọng của học sinh để lập kế hoạch hoạt động ngoại khóa và học tập tổng thể từ lớp 8, lớp 9 đến lớp 12. Học sinh sẽ được phát triển toàn diện về văn hóa và thể chất trong suốt 4-5 năm cuối phổ thông. Khi các em bước vào mùa tuyển sinh năm lớp 12 với một lịch sử hoạt động chất lượng, những kết quả cụ thể và câu chuyện thú vị, việc làm hồ sơ chỉ còn là những thao tác đơn giản cuối cùng trước khi các em đón nhận những học bổng danh giá vào các trường đại học hàng đầu tại Mỹ.

Chúng tôi sẽ giúp học sinh:  

  • Tư vấn phương pháp học hiệu quả để cải thiện kết quả học tập trong nhà trường
  • Nâng cao trình độ tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) với các khóa học được thiết kế riêng cho học sinh chuẩn bị du học.
  • Tư vấn chiến lươc học và chuẩn bị cho các kì thi chuẩn: SAT, TOEFL/IELTS.
  • Phát triển khả năng tư duy của học sinh về cấc vấn đề chính trị, xã hội, văn hóa.
  • Nhận định năng khiếu, mối quan tâm và say mê của học sinh để hướng các em vào những hoạt động ngoại khóa yêu thích, đặc biệt là hoạt động có ích cho xã hội.
  • Hướng dẫn học sinh tập trung phát triển thành công yếu tố nổi bật cho bản thân – yếu tố gây ấn tượng với các nhà tuyển sinh đại học Mỹ
  • Tư vấn xây dựng mối quan hệ với thầy cô giáo, nhà trường và cá nhân để giúp học sinh trong quá trình nhập học
  • Hỗ trợ học sinh tìm cơ hội chuyển tiếp du học từ cấp 3 tại các trường tư thục ở Mỹ
  • Năm lớp 12: Hướng dẫn xây dựng chiến lược làm hồ sơ, chọn trường, viết luận, và xin học bổng.

Các chuyên gia với hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành giáo dục sẽ tìm lớp, trường và các chương trình hoạt động ngoại khóa tốt nhất ở Việt Nam và quốc tế cho học sinh tham gia. Chúng tôi sẽ cập nhật định kỳ, tư vấn liên tục và hỗ trợ học sinh giải quyết những vấn đề khó khăn nảy sinh, nhằm đảm bảo kế hoạch chuẩn bị du học được thực hiện tốt nhất.

 

Công ty cổ phần Golden Path Academics Việt Nam

Trụ sở chính - Hà Nội:
Địa chỉ: Văn phòng GPA, Lô 10 – 11, Tầng 4, Tháp C, Tòa nhà D2, 144 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
Email: duhoc@gpa.vn
Điện thoại: 090 225 5164

Kết nối với GPA