GPA VIETNAM TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC CỦA TẬP ĐOÀN ISA NHẬT BẢN

  Ngày 16.10 vừa qua, Tập đoàn ISA (ISA) và Công ty Cổ phần Golden Path Academics Việt Nam (GPA) đã chính thức ký kết thỏa thuận trở thành đối tác chiến lược. Trên cơ sở của sự hợp tác, đây là cơ hội để hai bên cùng nhau thúc đẩy và mở ra những cơ hội mới nuôi dưỡng tài năng, tri thức và khuyến khích học sinh 2 nước Nhật Bản – Việt Nam phát triển toàn diện và hội nhập toàn cầu.

Người sáng lập kiêm Tổng giám đốc GPA, bà Đào Thu Hiền chia sẻ: “Với hợp tác chiến lược lần này, chúng tôi hướng tới mục tiêu mang lại cho học sinh Việt Nam cơ hội tiếp cận nhiều hơn các chương trình du học ngắn hạn, các chương trình trại hè quốc tế tại quốc gia nói tiếng Anh như Mỹ, Canada, Úc và Anh Quốc, là những thị trường mà ISA đang hoạt động. Hợp tác này còn mở ra cơ hội trao đổi sinh viên giữa hai nước Việt Nam và Nhật Bản, đất nước mà chúng tôi rất ngưỡng mộ và đồng cảm những giá trị cao đẹp.” Ông Atsushi Ikegame, Giám đốc điều hành Cấp cao của ISA chia sẻ về việc hợp tác chiến lược giữa ISA và GPA: “Việc đầu tư vào GPA rất quan trọng về mặt chiến lược, điều này được thể hiện rõ qua một thực tế là ISA chưa bao giờ hợp tác thông qua đầu tư. Sự hợp tác lần này một lần nữa minh chứng cam kết của chúng tôi trong việc theo đuổi sứ mệnh của ISA, đó là phát triển năng lực, tầm nhìn để mỗi cá nhân có thể hòa nhập và thành công trong xã hội toàn cầu”.

Với quan tâm sâu sắc tới một nền giáo dục tiên tiến và sự phát triển toàn diện của học sinh, GPA đang góp phần cải tiến giáo dục Việt Nam bằng cách tiên phong các chương trình đào tạo mang tính trải nghiệm và nâng cao năng lực của học sinh theo triết lý “learning by doing” (học từ thực hành) và các chương trình kết hợp kinh nghiệm thực tế để nâng cao năng lực của sinh viên.

—–
ISA là công ty cung cấp dịch vụ giáo dục tại Nhật Bản với gần 50 năm kinh nghiệm, tập trung vào việc đào tạo thế hệ trẻ tài năng thông qua các chương trình du học và các chương trình đào tạo tiếng Anh. Ngoài trụ sở chính tại Tokyo và các chi nhánh khác ở Nhật Bản, ISA cũng có một mạng lưới dịch vụ và phát triển chương trình trên toàn thế giới bao gồm các công ty con và chi nhánh ở Mỹ, Canada, Anh, Úc và New Zealand.

      Công ty cổ phần Golden Path Academics Việt Nam

      Trụ sở chính - Hà Nội:
      Địa chỉ: Văn phòng GPA, Lô 10 – 11, Tầng 4, Tháp C, Tòa nhà D2, 144 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
      Email: duhoc@gpa.vn
      Điện thoại: 090 225 5164

      Kết nối với GPA