NGUYỄN THẾ TƯ ĐẠT HỌC BỔNG 4.3 TỶ ĐỒNG

CHÚC MỪNG NGUYỄN THẾ TƯ ĐẠT ĐÃ CHINH PHỤC THÀNH CÔNG UNIVERSITY OF RICHMOND (#22LAC) VỚI HỌC BỔNG 4.3 TỶ ĐỒNG.

“Du học luôn là mục tiêu hàng đầu của em” – câu nói đầy tự tin và quyết tâm ấy chính là nguồn cảm hứng trong câu chuyện thành công của Tư Đạt (Trường nội trú Orme School) đã xuất sắc giành tấm vé trúng tuyển vào trường University of Richmond ngay trong kỳ nộp hồ sơ sớm và chinh phục học bổng 4.3 tỷ/4 năm học đầy tự hào và ngưỡng mộ.

Đạt khi bắt đầu chuẩn bị hồ sơ cũng có những lợi thế và hạn chế của riêng mình. Hồ sơ HĐNK chưa có nhiều đóng góp nổi bật; rào cản về khoảng cách địa lý (do Đạt đang sống tại Mỹ) nên toàn bộ quá trình làm việc với tư vấn viên GPA đều qua hình thức trực tuyến; Đạt chưa xác định rõ tiêu chí ưu tiên chọn trường nên mất nhiều thời gian, hay việc ôn thi SAT với học sinh ở Mỹ không thuận lợi,…

Thế nhưng, thái độ mới là yếu tố quyết định thành công. Dù lệch múi giờ nhưng Đạt luôn đúng hẹn trong các buổi làm việc và luôn thẳng thắn trao đổi với tư vấn viên để giải đáp mọi khúc mắc. Dù việc học ở trường bận rộn nhưng Đạt vẫn luôn bám sát các deadline để chuẩn bị hồ sơ với chất lượng tốt nhất. Hay dẫu cho ôn thi SAT ở Mỹ không thuận tiện thì Đạt đã tự lên kế hoạch học và thi từ sớm để đạt kết quả tốt. Bên cạnh đó, thông qua các buổi trò chuyện, định hướng, GPA nhận thấy em là một người trưởng thành với tư duy có chiều sâu, một chàng trai với tấm lòng rộng mở muốn sẻ chia với cộng đồng và cũng luôn trăn trở đi tìm hướng đi cho bản thân. Đây chính là một chất liệu tốt để giúp Đạt ghi điểm với trường thông qua việc thể hiện “cái tôi cá nhân" trong bài luận chính, bài luận phụ.

Sau thành công ấy, phụ huynh của Tư Đạt chia sẻ: “Anh chị cảm ơn các em vì GPA đã giúp đỡ cho cả 2 bạn nhà anh chị. Nguyên Anh (chị Tư Đạt) rất hài lòng với môi trường học tập ở bên trường Earlham College. Thực sự kết qủa Đạt nhận được là niềm vui lớn với cả gia đình. Anh chị nghĩ câu chuyện của Đạt cùng GPA có thể truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ ở những năm sau.”

Chúc mừng Tư Đạt! Em hãy luôn giữ một tinh thần lạc quan, sự quyết tâm và cởi mở để chinh phục những hành trình kế tiếp nhé!


Cập nhật kết quả hồ sơ 2020-2021 tại: http://bit.ly/GPACounseling-THANHTICHUNGTUYEN-DAIHOCMY

    Công ty cổ phần Golden Path Academics Việt Nam

    Trụ sở chính - Hà Nội:
    Địa chỉ: Văn phòng GPA, Lô 10 – 11, Tầng 4, Tháp C, Tòa nhà D2, 144 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    Email: duhoc@gpa.vn
    Điện thoại: 090 225 5164

    Kết nối với GPA