“Thay đổi suy nghĩ, thay đổi nhận thức, tìm ra động lực thực sự cho mục tiêu của mình” là một điểm sáng trong hành trình trưởng thành – định hướng tương lai của Lê Quỳnh Như, học sinh lớp 8 trường Vinschool.
Qua những buổi làm quen đầu, huấn luyện viên của GPA nhận thấy Quỳnh Như là một học sinh tự tin, năng động, có tài ngoại giao, tuy nhiên cá tính mạnh kết hợp việc chưa hiểu rõ điểm mạnh điểm yếu của bản thân chính là “vật cản" làm hạn chế khả năng phát triển nhận thức của em. Như muốn học thật giỏi môn tiếng anh để được mọi người công nhận thành tích, tuy nhiên càng cố gắng em càng nhận ra đó không phải là đích đến mà em thực sự kỳ vọng.
Hiểu được tâm lý của Như, huấn luyện viên GPA luôn tạo ra kết nối an toàn để Như có thể tự do thể hiện hết mình mong muốn chưa bao giờ bộc lộ ra ngoài. “Không phê phán, không trách móc và luôn lắng nghe” để giúp Như có cách nhìn và nhận thức đa chiều hơn về sở thích và mục tiêu của mình. Đồng thời định hướng cho Như về việc học tiếng anh vì tiềm thức của bản thân chứ không phải học để người khác nhìn vào mình như thế nào.
Qua đó, Quỳnh Như đã xác định được động lực thực sự để học tiếng anh của em là vì ước mơ tương lai em mong muốn và được chuẩn bị sẵn tâm thế cho con đường dài phía trước. GPA đồng hành và hỗ trợ Như trong quá trình lên mục tiêu, lập kế hoạch để cân bằng giữa việc học thêm và tham gia các hoạt động khác.
Ba mẹ của Như cũng cảm nhận được sự chủ động và cố gắng của con! GPA chúc mừng em đã xác định được mục tiêu rõ ràng nhất cho việc học và có thái độ nghiêm túc, chân thành thực hiện mục tiêu đó.